Trường MN Thị Trấn Đức Phổ
Trường MN Thị Trấn Đức Phổ
Thị Trấn Đức Phổ, huyện Đức Phổ - Quảng Ngãi
Điện thoại: 0987289722 - Email: dfffe@gmail.com
00:36 EDT Chủ nhật, 22/04/2018
RSS

Giới thiệu Website

  • Ảnh 01
  • Ảnh 02
  • Ảnh 03

Thăm dò ý kiến

Cảm ơn bạn đã ghé thăm Website. Bạn biết trang của chúng tôi qua:

Tìm kiếm Google

Chia sẻ Facebook

Bạn bè, người thân

Banner quảng cáo online

Quảng cáo truyền hình

Bảng, biển, tờ rơi QC

Các hình thức QC khác

Quảng cáo
Quảng cáo 2
Quảng cáo 3

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 14


Hôm nayHôm nay : 76

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 1991

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 69443

Trang nhất » Tin tức » Tin tức - sự kiện

KẾ HOẠCH NUÔI DƯỠNG VÀ CHĂM SÓC SỨC KHỎE CHO TRẺ MẦM NON NĂM HỌC 2017-2018

Thứ tư - 01/11/2017 04:26
PHÒNG GD&ĐT ĐỨC PHỔ
TRƯỜNG MN THỊ TRẤN
 CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
                    Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
      Số : 12/ KHCS-MNTT                Đức Phổ, ngày 16 tháng 9 năm 2017
 
 
KẾ HOẠCH
      NUÔI DƯỠNG VÀ CHĂM SÓC SỨC KHỎE CHO TRẺ MẦM NON
NĂM HỌC 2017-2018
          Căn cứ hướng dẫn số 644/PGD&ĐT ngày 20 tháng 9 năm 2017 của hướng dẫn công tác kiểm tra nội bộ trường học năm học 2017-2018;
          Căn cứ phương hướng, nhiệm vụ công tác năm học 2017-2018 của Phòng Giáo dục và Đào tạo Đức Phổ;
          Căn cứ vào kế hoạch số 12/KH-TrMNTT ngày 21 tháng 9 năm 2017 của Hiệu trưởng trường mầm non Thị trân Đức Phổ về kế hoạch kiểm tra nội bộ trường học năm học 2017-2018;
          Để thực hiện có hiệu quả nhiệm vụ năm học 2017-2018, trường Mầm non Thị trấn Đức Phổ đề ra kế hoạch thực hiện nhiệm vụ nuôi dưỡng và chăm sóc sức khỏe cho trẻ, năm học 2017-2018 cụ thể như sau:
          A. MỤC ĐÍCH YÊU CẦU:                                          
         - Nâng cao chất lượng nuôi dưỡng và chăm sóc sức khỏe trẻ mầm non; giảm tỉ lệ trẻ SDD
         - Đẩy mạnh công tác giáo dục dinh dưỡng, vệ sinh cá nhân, vệ sinh môi trường, vệ sinh ATTP
         - Tạo cảnh quang sư phạm: “Xanh – Sạch – Đẹp và thân thiện”,  không dịch bệnh.
         - Tăng cường công tác tuyên truyền phổ biến kiến thức nuôi dạy trẻ theo khoa học, phòng chống các dịch bệnh, các tai nạn thường gặp ở trẻ em;
         - Ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác quản lý sức khỏe trẻ.
         - Thực hiện tốt phân mềm dinh dưỡng cho trẻ.
          B. ĐẶC ĐIỂM TÌNH HÌNH:
          Trường Mầm non Thị trấn có 3 điểm trường với 17 lớp/557 học sinh, nằm trên 6 tổ dân phố. Điểm trường chính ( cơ sở 1) nằm tại trung tâm Thị trấn cách ủy ban nhân dân Thị trấn Đức Phổ khoảng 150m.                                                                                                             
        - Tổng số cán bộ, giáo viên, nhân viên trong nhà trường là: 52/50 nữ.
        - Trong đó : BGH: 3/3 nữ   ; Đảng viên: 3 đ/c
        - Giáo viên trực tiếp: 34/34 nữ ( So với Điều lệ trường MN đủ giáo viên). Đảng viên: 15 đ/c ( có 01 đồng chí mới chuyển đảng chính thức)
       - Nhân viên hành chính: 3/3 nữ.
       - Nhân viên bảo vệ: 2/ 2nam
       - Nhân viên cấp dưỡng: 10/ 10 nữ ( So với Điều lệ trường MN thiếu 01)
       - Trong đó giáo viên trực tiếp đứng lớp đạt trình độ chuẩn là 100%. Giaóp viên có trình độ trên chuẩn là 28/34 đ/c-tỉ lệ: 82,4%. Hiện tại nhà trường có 03 giáo viên đang theo học lớp đại học từ xa.
          Năm học 2017-2018 nhà trường tiếp tục bám sát chủ đề của năm học “ Tiếp tục đổi mới công tác quản lý và nâng cao chất lượng giáo dục” nhà trường đã và đang thực hiện  chủ đề của năm học trong điều kiện thuận lợi và khó khăn sau như sau:
          1. Thuận lợi:
         - Được sự chỉ đạo trực tiếp của Lãnh đạo ngành và bộ phận chuyên môn Mầm non, sự quan tâm của chính quyền địa phương, các ban ngành đoàn thể, và phụ huynh học sinh tích cực đưa trẻ ra lớp.
          - Đội ngũ giáo viên đạt chuẩn và trên chuẩn, luôn cố gắng học hỏi trao dồi chuyên môn, nghiệp vụ. Có tinh thần trách nhiệm trong công tác. Chấp hành tốt các chủ trương, chính sách của Đảng và pháp luật của Nhà nước, nội quy quy định của ngành và nhà trường, đảm bảo tốt quy chế chuyên môn. Trường có đội ngũ giáo viên trẻ hỗ trợ đắc lực trong các phong trào thi đua.
          - Giáo viên ý thức được vai trò trách nhiệm của người giáo viên mầm non có tinh thần yêu nghề, tham gia tốt mọi hoạt động địa phương tổ chức.
          - Các cháu ra lớp đúng độ tuổi theo từng khu vực tổ khối trên địa bàn, nhanh chóng ổn định đi vào nề nếp, đa số các cháu đều mạnh dạn tự tin.
          2. Khó khăn:
  - Do địa bàn thị trấn rộng, mật độ dân số đông, điều kiện kinh tế của phụ huynh không đồng đều. Một số bậc phụ huynh chưa thật sự quan tâm đến việc học của con trẻ còn trông chờ vào nhà trường.
- Tỉ lệ học sinh/ lớp cao so với Điều lệ
          -  Bếp ăn của trường không có kho chứa hàng
          - Lương cấp dưỡng quá thấp, chưa ổn định.
          C. NHIỆM VỤ CHUNG:
Thực hiện có hiệu quả, sáng tạo việc “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh“ và các cuộc vận động trong toàn ngành.
Thực hiện các giải pháp đảm bảo an toàn tuyệt đối cho trẻ trong nhà trường. Tăng cường các điều kiện để nâng cao chất lượng thực hiện chương trình giáo dục mầm non, đổi mới hoạt động chăm sóc, giáo dục trẻ theo quan điểm giáo dục “lấy trẻ làm trung tâm”. Nâng cao chất lượng tổ chức bữa ăn bán trú cho trẻ,  tập trung ưu tiên nguồn lực, quyết tâm thực hiện đạt mục tiêu phổ cập giáo dục mầm non cho trẻ em năm tuổi (PCGDMNTNT).
Thực hiện một số nội dung chương trình giáo dục mầm non ban hành kèm theo Thông tư số 17 ngày 25/7/2009 của Bộ trưởng Bộ GD&ĐT do Sở GD-ĐT tỉnh Quảng Ngãi đã triển khai. Tập trung quản lý chất lượng chăm sóc, giáo dục trẻ trong nhà trường.
Đẩy mạnh công tác tuyên truyền, quán triệt sâu sắc các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước, Chính phủ, Bộ và của tỉnh về đổi mới và phát triển giáo dục mầm non.
         Bồi dưỡng nâng cao chất lượng đội ngũ giáo viên, cô nuôi trong nhà trường biết cách phòng chống dịch bệnh, biết cách phòng tránh tai nạn thương tích và sơ cứu tại chỗ khi trẻ sảy ra tai nạn.
         Ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác quản lý chỉ đạo chăm sóc-nuôi dưỡng trẻ mầm non.
          D. NHIỆM VỤ CỤ THỂ:
          1. Chăm sóc sức khỏe trẻ:
          1.1. Công tác đảm bảo an toàn, phòng chống tai nạn thương tích cho trẻ:
          a. Chỉ tiêu:
          - 100% trẻ được đảm bảo an toàn về thể chất lẫn tinh thần trong các mặt hoạt động, không để trẻ xảy ra thương tích hay ngộ độc thực phẩm. Đánh giá theo thông tư số 13/2010/TT-BGD&ĐT ngày 15/4/2010 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành.
- Quản lý trẻ chặt chẽ mọi lúc mọi nơi trong mọi hoạt động khi trẻ ở trường
- Luôn theo dõi, quan sát chặt chẽ số lượng trẻ đến lớp hàng ngày.
     - Đảm bảo cơ sở vật chất cho trẻ hoạt động an toàn.
          b. Biện pháp:
        - Toàn thể giáo viên đến lớp đón trẻ đúng giờ giấc quy định.
        - Giáo viên luôn có mặt và giám sát trẻ khi cho trẻ ra khu sân chơi hoạt động ngoài trời.
       - Giáo viên nắm chắc sĩ số trẻ đi học trong ngày, và đặc biệt quan tâm đến những trẻ mới đến lớp. Kịp thời phát hiện các yếu tố nguy cơ gây mất an toàn cho trẻ và chỉ đạo biện pháp khắc phục.
       - Tổ chức tập huấn cho giáo viên về giáo dục dinh dưỡng, VSATTP, PTTNTT và sơ cứu tại chỗ khi trẻ sảy ra tai nạn.
       - Tăng cường kiểm tra bếp ăn, kịp thời phát hiện  các nguyên nhân gây hậu quả xấu, gây ngộ độc - phát hiện các mối nguy và đưa ra các biện pháp xử lý điều chỉnh. 
       - Thường xuyên kiểm tra đồ dùng, đồ chơi nhằm sửa chữa kịp thời những đồ dùng, đồ chơi bị hư hỏng tránh gây thương tích cho trẻ trong quá trình chơi.
          1.2. Chăm sóc sức khỏe, vệ sinh phòng bệnh:
          a. Chỉ tiêu:
       - 100%  trẻ đến trường được khám sức khỏe định kỳ 2 lần/năm học .
       - 100% trẻ được cân đo theo dõi sức khỏe trẻ bằng biểu đồ tăng trưởng hàng tháng, hang quý.
      - Phấn đấu cuối năm tỉ lệ trẻ đạt phát triển bình thường đạt: 98%; Tỉ lệ trẻ SDD thể nhẹ cân, thấp còi 2%;
      - Lập kế hoạch chăm sóc trẻ suy dinh dưỡng, thấp còi, béo phì, trẻ  khuyết tật hòa nhập.
      - 100% sử dụng nguồn nước sạch, nước uống cho trẻ được đun sôi, đảm bảo hợp vệ sinh và phù hợp với thời tiết.
      - 100% số trẻ có thói quen vệ sinh cá nhân sạch sẽ, hình thành nền nếp thói quen tốt, các hành vi ứng xử văn minh có lợi cho sức khỏe trẻ.
      - 100% trẻ được tiêm chủng cơ bản.
          b. Biện pháp:
      - Tuyên truyền kiến thức nuôi dạy con theo khoa học cho các bậc phụ huynh. Thông qua giờ đón trả trẻ, thông qua các hội thi, các buổi họp phụ huynh.
      - Phối hợp chặt chẽ với trung tâm y tế Thị trấn phòng bệnh, phòng dịch; khám sức khỏe và cân đo định kỳ, vệ sinh khử trùng bề mặt môi trường, đồ dùng, vệ sinh cá nhân
      - Nhân viên y tế phối hợp với tổ nhà bếp, giáo viên chủ nhiệm các nhóm, lớp thực hiện các biện pháp can thiệp với trẻ suy dinh dưỡng nhẹ cân, trẻ thấp còi, béo phì.
      - Thực hiện đảm bảo chế độ dinh dưỡng hợp lý, an toàn: xây dựng thực đơn theo mùa phù hợp với  từng độ tuổi nhà trẻ, mẫu giáo, nguồn thực phẩm thực tế có sẵn tại địa phương.
       - Sử dụng phần mềm Quản lý giáo dục chất lượng cao để xây dựng tính khẩu phần ăn cho trẻ hợp lý, cân đối đảm bảo tỉ lệ calo.
      - Công tác vệ sinh môi trường phòng chống dịch bệnh:
       + Phối hợp với phụ huynh để mua sắm đầy đủ dụng cụ vệ sinh cá nhân cho trẻ riêng biệt như: xà phòng rửa tay, khăn mặt, khăn ăn, cốc uống nước…
       + Giáo viên phải làm kí hiệu tập cho trẻ tự nhận biết kí hiệu dụng cụ vệ sinh cá nhân đúng chính xác, tránh việc nhầm lẫn và không được dùng chung.
       + Tạo môi trường xanh sạch, đẹp trong lớp và ngoài sân.Vệ sinh lớp học thông thoáng trước giờ đón trẻ. Sắp xếp đồ dùng đồ chơi trật tự ngăn nắp, gọn gàng. Xử lý kịp thời các loại rác thải, các chất thải bỏ đúng nơi quy định, không gây ô nhiễm.
       - Tập cho trẻ thói quen biết vứt rác đúng nơi quy định, không vứt rác bừa bãi, biết bỏ rác vào thùng, biết giữ gìn sân trường lớp học, sạch sẽ, tập cho trẻ thói quen lao động dọn vệ sinh hằng ngày: Nhặt rác sau mỗi buổi sáng tập thể dục, bỏ vào thùng đúng nơi quy định.
        - Trang bị tủ thuốc y tế có đầy đủ thuốc phòng bệnh thông thường, bông, băng gạc, cồn cho cô và trẻ, thường xuyên kiểm tra hạn sử dụng của thuốc.
       - Vệ sinh cá nhân :
        + Chăm sóc bảo vệ da sạch sẽ, chăm sóc vệ sinh răng miệng, tay, chân, mặt, mũi áo, quần áo gọn gàng thường xuyên.
        - Vệ sinh ăn uống :
        + Giáo dục trẻ ăn thức ăn chín, uống sôi, thức ăn đều phải có nắp đậy cẩn thận tránh ruồi muỗi đậu vào và được ăn thức ăn mới, nóng, không ăn đồ nguội lạnh, không ăn quà vặt.
        + Cung cấp đủ nước chín cho trẻ uống.
        +  Cuối tuần tổ chức tổng vệ sinh đồ dùng sinh hoạt, đồ dùng vệ sinh cá nhân  đồ chơi, dụng cụ nhà bếp.
          2.Công tác nuôi dưỡng:
          * Đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm:
          a. Chỉ tiêu:
       -  Đảm bảo 100% nguồn thực phẩm tươi ngon, rõ nguồn gốc, đảm bảo chất lượng, hợp vệ sinh. Thực hiện ký hợp đồng với nhà cung cấp thực phẩm.
       - 100% trẻ không bị ngộ độc thực phẩm.
       - Đẩy mạnh công tác trồng rau tại vườn trường để tạo nguồn thực phẩm sạch, an toàn cho trẻ.
       - Đầu tư mua sắm đầy đủ trang thiết bị phục vụ công tác bán trú cho trẻ ăn uống an toàn, hợp vệ sinh.
       - Lưu đủ mẫu thức ăn hằng ngày theo quy định.
          b.Biện pháp:
       - Cô nuôi phải thực hiện đúng qui trình bếp ăn một chiều, bảo quản thực phẩm, rau củ, quả, vệ sinh dinh dưỡng, vệ sinh an toàn thực phẩm.
       - Các thao tác qui trình chế biến, cách lựa chọn thực phẩm tươi ngon.
       - Thức ăn không để quá 2 giờ sau khi chế biến.
       - Khuyến khích giáo viên trồng rau tại vườn trường để cung cấp rau sạch cho nhà bếp.
       - Tham mưu với nhà trường mua sắm bổ sung dụng cụ, đồ dùng phục vụ cho công tác bán trú, đầy đủ hợp vệ sinh. Đồ dùng, dụng cụ phục vụ cho trẻ đều bằng Inox nhằm tránh gây độc hại và có độ bền cao.
       - Lựa chọn nhà cung cấp thực phẩm để ký hợp đồng mua bán thực phẩm đảm bảo an toàn.
       - Nhà bếp lưu mẫu thức ăn hằng ngày đảm bảo 3 đủ: Đủ mẫu. đủ lượng và đủ thời gian.
          * Đảm bảo chất lượng bữa ăn cho trẻ:
          a. Chỉ tiêu:
       - Đảm bảo chế độ dinh dưỡng hợp lý cho trẻ ở trường
       - Đảm bảo khẩu phần ăn cho trẻ/ ngày.
       - Đảm bảo nhu cầu năng lượng theo đúng tỉ lệ quy định: Protein: 13-20%; lipit: 30-40% ( đối với nhà trẻ ), 25-35% (đối với mẫu giáo); Gluxit: 47-50% (đối với nhà trẻ), 52-60% (đối với mẫu giáo)
       - Đảm bảo cung cấp đủ nước đun sôi để nguội cho trẻ uống và đảm bảo hợp vệ sinh.
       - Đảm bảo tuyệt đối không để xảy ra ngộ độc thực phẩm ở trẻ.
       - 100% trẻ được sử dụng nguồn nước sạch.
       - 100% trẻ có kỹ năng rửa tay trước khi ăn, rửa mặt, đánh răng, sau khi ăn.
       - 100% trẻ có thói quen vệ sinh, ăn uống tự phục vụ .
       - 100% các lớp thực hiện nội dung giáo dục dinh dưỡng, vệ sinh an toàn thực phẩm.
       - 100% các lớp tạo góc tuyên truyền về giáo dục dinh dưỡng.
       - Duy trì chế độ ăn 2 bữa chính, 1 bữa phụ/ ngày (đối với trẻ nhà trẻ); 1 bữa chính, 1 bữa phụ/ngày (đối với trẻ mẫu giáo)
          b. Biện pháp:
       - Có thực đơn phù hợp cho từng độ tuổi, đa dạng các loại thực phẩm, thường xuyên thay đổi theo mùa, phù hợp nguồn thức ăn thực tế của địa phương.
       - Chế biến thức ăn đảm bảo hợp vệ sinh, đảm bảo quy trình theo một chiều.
       - Thức ăn  sau khi  chế biến xong phải có nắp đậy, cho trẻ ăn thức ăn nóng, tránh những thức ăn nguội lạnh.
       - Nhân viên nhà bếp phải có trang phục đầy đủ theo yêu cầu (đeo tạp giề, mũ, cắt móng tay sạch sẽ, và đi khám sức khỏe theo định kì theo quy định của y tế)
       - Chăm sóc chu đáo cho các cháu trong từng bữa ăn giấc ngủ, cho trẻ ngủ đủ giấc, đúng giờ.
       - Giáo viên phải quan tâm, chăm sóc trẻ trong từng bữa ăn, khuyến khích trẻ ăn hết suất của mình. (Không quát nạt, mắng trẻ, ép trẻ ăn dưới mọi hình thức)
       - Tập cho trẻ ăn đầy đủ các loại thức ăn, nên cho trẻ biết tên các món ăn thông qua các bữa ăn hàng ngày.
       - Nhắc trẻ uống đủ lượng nước trong ngày theo quy định.
      - Thực hiện nghiêm túc giờ giấc sinh hoạt của trẻ trong ngày. (không thay đổi tùy tiện)
          3. Thực hiện nghiêm túc nguyên tắc quản lý nuôi dưỡng:
          a. Chỉ tiêu:
       - Quản lí tốt công tác thu chi hàng ngày.
       - Đảm bảo nguyên tắc công khai minh bạch
       - Giao nhận thực phẩm đảm bảo công khai.
       - Công khai tài chính rõ ràng minh bạch chính xác
       - Đảm bảo khẩu phần ăn, xuất ăn của trẻ trong ngày.
       - Hồ sơ bán trú đầy đủ, khoa học.
          b. Biện pháp:
       - Bộ phận phụ trách, điều hành bán trú hàng ngày trực tiếp thu chi các khoản tiền thu trong ngày, công khai các khoản tiền theo quy định rõ ràng, có đầy đủ hồ sơ sổ sách như sổ mua thực phẩm, sổ báo ăn, sổ chi tiền ăn…
       - Giao nhận thực phẩm hàng ngày đảm bảo công khai, vào sổ chính xác, có đầy đủ các thành viên tham gia kí nhận.
       - Công khai tài chính hằng ngày qua bảng công khai của nhà trường.
       - Sử dụng tiền ăn của trẻ đúng mục đích.
       - Theo dõi chia ăn của trẻ đủ theo số xuất ăn.
          4. Nâng cao chất lượng ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác quản lý chăm sóc nuôi dưỡng:
           a. Chỉ tiêu:
       - 100% hồ sơ công tác chăm sóc nuôi dưỡng thu, chi tiền ăn của trẻ được quản lý chặt chẽ, ghi chép rõ ràng, khoa học.
       - 100% thực đơn hàng ngày của trẻ được xây dựng bằng phần mềm dinh dưỡng để đảm bảo cân đối các nhóm chất dinh dưỡng. Và được công khai hằng ngày
       - Tính khẩu phần ăn của trẻ trên phần mềm Nutrikitd.
       - 100% giáo viên - cô nuôi có kiến thức về dinh dưỡng và chăm sóc sức khoẻ cho trẻ.
       - 100% trẻ được quản lý theo dõi kết quả cân đo - khám sức khoẻ trẻ.
          b. Biện pháp:
       - Cài đặt phần mềm dinh dưỡng để tính khẩu phần ăn cho trẻ.
       - Chỉ đạo Y tế xây dựng thực đơn cho trẻ phù hợp lựa chọn các thực phẩm cung cấp nhiều năng lượng nhằm đảm bảo sức khoẻ và phù hợp với sự hấp thu của trẻ, nghiên cứu ứng dụng các phần mềm mới để xây dựng thực đơn tốt hơn.
      - Thường xuyên cập nhật thông tin những mục dinh dưỡng và chăm sóc sức khoẻ mầm non, những kỹ năng cần thiết trong cuộc sống để giáo viên, cô nuôi  học tập .
      - Tham khảo một số thực đơn để áp dụng  sao cho phù hợp với điều kiện nhà trường và địa phương .
          5. Tuyên truyền giáo dục sức khỏe:
          a) Công tác tuyên truyền:
       - Đẩy mạnh công tác tuyên truyền phòng chống bệnh chân tay miệng, dịch cúm A H5N1 cho các phụ huynh hiểu rõ;
       - Tăng cường tuyên truyền chủ đề vệ sinh phòng bệnh phòng chống dịch chủ động theo mùa đặc biệt chú trọng các bệnh: xã hội, hội chứng chân tay miệng.
        - Lợi ích việc sử dụng muối Iốt
        - Vệ sinh môi trường
        - Vệ sinh an toàn thực phẩm
        - Tuyên truyền thông tin khoa học về dinh dưỡng.
        - Tuyên truyền về kiến thức nuôi dạy con theo khoa học.
        b) Công tác phối hợp:
        - Kết hợp với  Trung tâm y tế dự phòng tổ chức các tập huấn về công tác y tế  trường học cho BGH và giáo viên  đầu năm;
        - Kết hợp trung tâm y tế dự phòng cung cấp 1 số tài liệu thông tin phòng bệnh;
        - Các đợt phun thuốc xịt muỗi, hóa chất sát khuẩn;
        - Phối hợp với phụ huynh nhà trường đẩy mạnh công tác vệ sinh trường học, vệ sinh cá nhân trẻ.
          6. Công tác kiểm tra:
        - Kiểm tra sức khỏe học sinh nhằm phục vụ công tác phòng chống đại dịch bệnh
        - Kiểm tra bếp, kiểm tra vệ sinh ATTP mỗi tuần 1 lần
        - Kiểm tra vệ sinh phòng lớp: 02 lần/tháng
        - Kiểm tra VSMT : 02 lần /tháng
        - Kiểm tra sức khoẻ định cho trẻ: 02 lần/năm
        - Kiểm tra công tác phòng chống SDD, thừa cân béo phì hàng tháng, hàng quý.
          Trên đây là kế hoạch nuôi dưỡng và chăm sóc sức khỏe của trường mầm non Thị trấn Đức Phổ, đề nghị đội ngũ Cán bộ, Giáo viên, Nhân viên trong nhà trường thực hiện tốt./.
                             
 HIỆU TRƯỞNG (Duyệt)                                                                                  NGƯỜI LẬP KẾ HOẠCH
                                                                                                                                P. HIỆU TRƯỞNG
 
 
   Lê Thị Phương                                                                                                  Trương Thị Diệp
 

Tác giả bài viết: Trương Thị Diệp

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Tin cùng chuyên mục

Thành viên

Tin mới nhất

Lịch học - Lịch công tác

Vì sự phát triển của giáo dục
Vì sự phát triển của giáo dục
Vì sự phát triển của giáo dục
Vì sự phát triển của giáo dục
Vì sự phát triển của giáo dục

Lời hay ý đẹp

Muốn đi tới mục tiêu lớn phải bắt đầu từ mục tiêu nhỏ.

Hỗ trợ khách hàng